Ống tuy ô thủy lực, đầu cút công ty Vietkom

Unknown | 20:29 | 0 nhận xét

Là 1 trong những công ty hàng đầu việt nam và khu vực Đông Nam Á chuyên cung cấp dịch vụ thương mại và kĩ thuật.
Sản phẩm mũi nhon của chúng tôi là
Ống tuy ô thủy lực
Đầu cút thủy lực
Máy ép ống tuy ô thủy lực
Chúng tôi chuyên nhập khẩu ống tuy ô thủy lực từ những nhà sản xuất hàng đầu thế giới như . Ống tuy ô thủy lực Prida, Alfagoma .


Mỗi năm công ty chúng tôi luôn tập chung đầu tư mạnh vào thiết bị ,sản phẩm bổ xung , đào tạo nhân viên để đảm bảo rằng chúng tôi luôn đứng đầu về ngàng công nghiệp thủy lực.
Thành công của chúng tôi được chứng minh bằng sự tăng trưởng doanh số bán hàng của từng năm ,"năm này cao hơn năm trước".
Chúng tôi tự hào là nhà phân phối độc quyền cho sản phẩm ống tuy ô thủy lực của nhà máy FUKUOKA tại Việt Nam.

Chúng tôi đã tìm hiểu và lựa chọn từ hàng trăm công ty ống tuy ô thủy lực trên toàn thế giới và đã đưa đến lựa chọn cuối cùng đó là ống tuy ô thủy lực Prida.
với đầy đủ tính năng ưu việt như áp lực chịu dầu cao lớp kếp phủ ngoài thép khả năng chịu nhiệt tối ưu, cao xu chịu nhiệt được nhập khẩu từ những hãng cao xu hàng đầu thế giới ,mang dây chuyền sản xuất được nhập khẩu tại Italy, nhưng hơn thế nữa ống tuy ô thủy lực Prida đã được đưa vào quy trình quản lí chất lượng ISO9001. và khả năngc chịu được sự thay đổi của thời tiết khắc nghiệt.
Chúng tôi rất hân hạnh được thiết lập 1 mối quan hệ lâu dài với quý khách trên toàn quốc xin cám ơn tất cả các khách hàng đã ghé thăm wed và là khách hàng thân thiết của chúng tôi.



CÔNG TY TNHH MÁY CÔNG TRÌNH VIỆT KOM
Địa chỉ: Số 147 Vĩnh Tuy, Quận 2 Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 04-36763507 / Fax: 04-36763506
Website: www.vietkom-machine.com - Email: vuphuong549@gmail.com




Category:

CÔNG TY TNHH MÁY CÔNG TRÌNH VIỆT KOM:
Chúng Tôi Chuyên Cung Cấp Ống Tuy Ô Thủy Lực - Đầu Cút Thủy Lực - Máy Ép Ống Tuy Ô Thủy Lực Tại Hà Nội!

0 nhận xét